• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2791
Lượt truy cập : 38365549
Tổng Sản Phẩm : 869

Cosamin DS for Joint Health, 230 Capsules

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Hộp

Mã Sản Phẩm : 50974

Thông tin sản phẩm:
* Giúp thúc đẩy sự thoải mái và khả năng vận động của khớp

† Cosamin® là thương hiệu glucosamine/chondroitin sulfate được nghiên cứu số 1 và đã được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng trong hơn 20 năm.

Cosamin®DS giúp thúc đẩy sự thoải mái & khả năng vận động của khớp† và được đề xuất cho các hoạt động hàng ngày như đi bộ, mua sắm, làm vườn, v.v

.† Một khẩu phần Cosamin DS chứa 1500 mg glucosamine đã đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi và 1200 mg chondroitin sulfat đã đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi.

Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy các thành phần đã đăng ký nhãn hiệu trong Cosamin DS làm giảm tác dụng của các dấu hiệu liên quan đến sự phân hủy sụn.
  
Thông tin chi tiết sản phẩm
 
Giúp thúc đẩy sự thoải mái và khả năng vận động của khớp
 
† Cosamin® là thương hiệu glucosamine/chondroitin sulfate được nghiên cứu số 1 và đã được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng trong hơn 20 năm. 
 
Cosamin®DS giúp thúc đẩy sự thoải mái & khả năng vận động của khớp† và được đề xuất cho các hoạt động hàng ngày như đi bộ, mua sắm, làm vườn, v.v
 
.† Một khẩu phần Cosamin DS chứa 1500 mg glucosamine đã đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi và 1200 mg chondroitin sulfat đã đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi. 
 
Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy các thành phần đã đăng ký nhãn hiệu trong Cosamin DS làm giảm tác dụng của các dấu hiệu liên quan đến sự phân hủy sụn.
 
Giới thiệu về Cosamin®DS 1500 mg Glucosamine HCl (FCHG49®) 1200 mg Chondroitin Sulfate (TRH122®) 1 khẩu phần chứa cùng một lượng thành phần đã đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi các thành phần được sử dụng trong các nghiên cứu lâm sàng được công bố NSF® Certified Gluten-Free Cosamin®DS và Sức khỏe Khớp
 
Có sự khác biệt giữa các nhãn hiệu glucosamine/chondroitin, nhưng Cosamin DS là nhãn hiệu glucosamine/chondroitin sulfat được nghiên cứu số 1 và được đề xuất để giúp hỗ trợ Joint Comfort & Vận động.
 
† Cosamin DS đã cho thấy hiệu quả trong các nghiên cứu lâm sàng được công bố tại Hoa Kỳ. 
 
Cosamin DS bao gồm các thành phần chất lượng cao được thử nghiệm riêng lẻ về hoạt tính sinh học. 
 
Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng sự kết hợp của các thành phần trong Cosamin DS hoạt động tốt hơn so với glucosamine đơn lẻ. 
 
Cosamin DS được kiểm tra độ tinh khiết (bao gồm kiểm tra kim loại nặng và kiểm tra vi sinh vật) và đáp ứng yêu cầu ghi nhãn bởi các phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập, có uy tín trong ngành cũng như bởi Kiểm soát Chất lượng và Đảm bảo Chất lượng của Phòng thí nghiệm Nutramax. 
 
Các thành phần trong Cosamin®DS FCHG49® Glucosamine HCl và TRH122® Chondroitin Sulfate – Sự kết hợp đã được chứng minh trong nghiên cứu nuôi cấy tế bào để giảm mức độ các dấu hiệu liên quan đến sự phá vỡ sụn và sự khó chịu ở khớp.
 
Thương hiệu: Cosumin
Nhà sản xuất: Cosamin DS
 
Chỉ định
Mối quan tâm về sức khỏe: Sức khỏe chung & Hỗ trợ
 
Thành phần
Thông tin bổ sung:
 
 Kích thước khẩu phần: 1 viên nang
 Lượng mỗi khẩu phần - % giá trị hàng ngày: Calo 5, Natri (được liên kết với Natri Chondroitin Sulfate) 
35 mg - Ít hơn 2%*, Vitamin C (từ Mangan Ascorbate) 16 mg - 30%* , Mangan (từ Mangan Ascorbate) 3 mg - 150%*, Độ tinh khiết cao FCHG49® Glucosamine HCI 99%** 500 mg - 
 
Trọng lượng phân tử thấp TRH122® Natri Chondroitin Sulfate 95% (phút) (Chứa khoảng 8% độ ẩm) 400 mg 
 
* Phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên chế độ ăn 2.000 calo. Giá trị hàng ngày không được thiết lập.
 
 ** Có nguồn gốc từ động vật có vỏ. 
 
Các thành phần khác: Gelatin, Nước, Magiê Stearate, Titanium Dioxide, FD&C Red #3 và FD&C Blue #1. CosaminDS chứa Glucosamine FCHG49® Glucosamine được nghiên cứu độc quyền bởi Nutramax Laboratories®; và, TRH122® Chondroitin Sulfate vượt quá các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật được quy định trong Dược điển Hoa Kỳ (USP).
 
 
 


 
Product details
 
Help Promote Joint Comfort & Mobility† Cosamin® is the #1 researched glucosamine/chondroitin sulfate brand1 and has been recommended by healthcare professionals for over 20 years. Cosamin®DS helps promote Joint Comfort & Mobility† and is suggested for everyday activity such as walking, shopping, gardening, etc.† One serving of Cosamin DS contains 1500 mg of our trademarked glucosamine and 1200 mg of our trademarked chondroitin sulfate. Laboratory studies show that the trademarked ingredients in Cosamin DS reduce the effect of markers associated with cartilage breakdown.2 About Cosamin®DS 1500 mg Glucosamine HCl (FCHG49®) 1200 mg Chondroitin Sulfate (TRH122®) 1 serving contains the same amount of our trademarked ingredients used in published clinical studies NSF® Certified Gluten-Free Cosamin®DS and Your Joint Health There are differences in glucosamine/chondroitin brands, but Cosamin DS is the #1 researched glucosamine/chondroitin sulfate brand and is suggested to help support Joint Comfort & Mobility.† Cosamin DS has shown to be effective in U.S. published clinical studies. Cosamin DS is consists of high quality ingredients that are individually tested for bioactivity. Laboratory studies show that the combination of ingredients in Cosamin DS works better than glucosamine alone. Cosamin DS is tested for purity (including testing for heavy metals and microbial testing) and meeting label claim by industry respected, independent testing laboratories as well as by Nutramax Laboratories’ own Quality Control and Quality Assurance. Ingredients in Cosamin®DS FCHG49® Glucosamine HCl and TRH122® Chondroitin Sulfate – The combination has been shown in cell culture research to decrease levels of markers associated with cartilage breakdown and joint discomfort.
 
7 Layers
Surprises
 
Specifications
 
Brand: Cosamin
Manufacturer: Cosamin DS
 
Indications
 
Health Concern: Joint Health & Support
 
Ingredients
Supplement Facts: Serving Size: 1 Capsule Amount Per Serving - % Daily Value: Calories 5, Sodium (as bound to Sodium Chondroitin Sulfate) 35 mg - Less than 2%*, Vitamin C (from Manganese Ascorbate) 16 mg - 30%*, Manganese (from Manganese Ascorbate) 3 mg - 150%*, High purity FCHG49® Glucosamine HCI 99%** 500 mg - †, Low molecular weight TRH122® Sodium Chondroitin Sulfate 95% (min) (Contains approximately 8% moisture) 400 mg - †. *Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet. †Daily Value Not Established. **Derived from shellfish. Other Ingredients: Gelatin, Water, Magnesium Stearate, Titanium Dioxide, FD&C Red #3 and FD&C Blue #1. CosaminDS contains Nutramax Laboratories® exclusively researched FCHG49® Glucosamine; and, TRH122® Chondroitin Sulfate which exceeds the standards and specifications set forth in the U.S. Pharmacopeia (USP).

 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x