• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2473
Lượt truy cập : 38372023
Tổng Sản Phẩm : 869

Kirkland Signature - Vitamin C 1000 mg., 500 Tablets

Giá thị trường : 650.000 VNĐ

Giá Bán : 609.000 VNĐ / 1 Chai

Mã Sản Phẩm : 14907

Thông tin sản phẩm:
Kirkland Signature Vitamin C là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có hiệu lực cao. Ngoài Vitamin C, sản phẩm của chúng tôi còn chứa phức hợp bioflavonoid có trong cam quýt, có thể hỗ trợ cơ thể hấp thụ Vitamin Và là nguồn cung cấp Vitamin C tự nhiên.


Chúng tôi đã thêm một lớp phủ thực vật dễ nuốt vào loại vitamin thiết yếu hàng ngày này có nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể:

• Có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch †
• Có thể thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa †

Mặc dù Vitamin C cần thiết cho sức khỏe tổng thể của chúng ta, nhưng nó có thể hòa tan trong nước nên bất kỳ Vitamin C nào mà cơ thể không sử dụng đều dễ dàng bị đào thải. Điều đó có nghĩa là loại vitamin quan trọng này cần được bổ sung hàng ngày.

Vitamin C rất quan trọng vì hiện nay nó được biết là đóng nhiều vai trò hỗ trợ trong việc giữ cho mọi người cảm thấy tốt nhất.


  

 

Kirkland Signature Vitamin C là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có hiệu lực cao. Ngoài Vitamin C, sản phẩm của chúng tôi còn chứa phức hợp bioflavonoid có trong cam quýt, có thể hỗ trợ cơ thể hấp thụ Vitamin Và là nguồn cung cấp Vitamin C tự nhiên.


Chúng tôi đã thêm một lớp phủ thực vật dễ nuốt vào loại vitamin thiết yếu hàng ngày này có nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể:

• Có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch †
• Có thể thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa †

Mặc dù Vitamin C cần thiết cho sức khỏe tổng thể của chúng ta, nhưng nó có thể hòa tan trong nước nên bất kỳ Vitamin C nào mà cơ thể không
 sử dụng đều dễ dàng bị đào thải. 
Điều đó có nghĩa là loại vitamin quan trọng này cần được bổ sung hàng ngày. 
Vitamin C rất quan trọng vì hiện nay nó được biết là đóng nhiều vai trò hỗ trợ trong việc giữ cho mọi người cảm thấy tốt nhất. 

Ví dụ, Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi tác hại oxy hóa tiềm ẩn của các loại oxy phản ứng (ROS) và các gốc tự do. 
Ngoài ra, Vitamin C có thể giúp hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch. Với những thách thức của cuộc sống hàng ngày, duy trì chức năng miễn dịch thông qua dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục và ngủ đủ giấc là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể của mình. Hơn nữa, Vitamin C được coi là một trong những thành phần quan trọng trong cơ thể. Ví dụ, Vitamin C cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen, cũng như các chất khác trong cơ thể. Đến lượt nó, collagen có thể hỗ trợ sức khỏe mô liên kết, bao gồm cả sức khỏe của răng, nướu và xương. Vì vậy, Vitamin C, trực tiếp và gián tiếp có thể hỗ trợ nhiều lĩnh vực sức khỏe tốt trong cơ thể. 

Có rất nhiều nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp Vitamin C, cung cấp cho chúng ta thời gian để ăn đúng cách. Một số loại trái cây và rau quả được coi là nguồn cung cấp Vitamin C tuyệt vời.

Tuy nhiên, để có được lượng Vitamin C tương tự như trong một viên Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg, bạn cần ăn hơn 8 cốc cam sống hoặc hơn 10 cốc bưởi tươi hoặc bông cải xanh từ 3 đầu rau!

Khi chúng ta vội vã qua những ngày bận rộn, chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian để ăn uống đúng cách và nhận đủ lượng vitamin C, việc hấp thu Vitamin C khi bạn không có cơ hội nhận được lượng Vitamin C thích hợp.

* Thành phần: Ascorbic Acid, Microcrystalline Cellulose (Nguồn gốc thực vật), Maltodextrin, Hydroxypropyl Methylcellulose. Chứa 2% hoặc ít hơn bioflavonoid, natri croscarmellose, guar hữu cơ, dầu cọ hữu cơ, hoa hồng hông (rosa canina l.), Silica, lecithin hướng dương, magie stearat thực vật, axit stearic thực vật.

* Đề xuất sử dụng: Người lớn - Uống một 1 viên mỗi ngày với thức ăn như một chất bổ sung chế độ ăn uống.

Không có màu sắc hoặc hương vị nhân tạo
Không chứa gluten
Không có đường lactose
Viên nén vitamin C USP
Tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản ở 15 ° - 30 ° C (59 ° - 86 ° F).

* THẬN TRỌNG: Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, những người đang dùng thuốc hoặc những người có tình trạng sức khỏe nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên RDI (Lượng tiêu thụ hàng ngày được khuyến nghị) mới được FDA công bố vào tháng 5 năm 2016.

Mặt hàng này được xác minh bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các tiêu chuẩn về thuốc của USP có hiệu lực thi hành tại Hoa Kỳ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.


 

Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg

 

Kirkland Signature Vitamin C is a high potency, nutritional supplement. In addition to Vitamin C, our product also contains a citrus complex of bioflavonoids, which may assist in the body's absorption of Vitamin C, and rose hips, which are a natural source of Vitamin C.†

We've added an easy to swallow, plant based coating to this essential daily vitamin that has many important functions in the body:

• May support the immune system†

• May promote antioxidant activity†

 

While Vitamin C is essential to our overall good health, it is water soluble so any Vitamin C not used by the body is readily eliminated. That means that this important vitamin needs to be replenished daily. Vitamin C is vital because it is now known to play multiple supporting roles in keeping people feeling their best.†

For instance, Vitamin C acts as an antioxidant, which may help to protect the body's cells from potential oxidative damage of reactive oxygen species (ROS) and free radicals. In addition, Vitamin C may help support immune system function. With the challenges of daily living, maintaining immune function through proper nutrition, exercise and the right amount of sleep is one of the best things you can do for your body.†

Furthermore, Vitamin C is considered one of the key building blocks in the body. For example, Vitamin C is required for the synthesis of collagen, as well as other substances in the body. Collagen, in turn, may support connective tissue health, and that includes the health of teeth, gums and bones. So, Vitamin C, directly and indirectly may support many areas of good health in the body.†

 

There are many great food sources of Vitamin C, providing we have the time to eat right. Some fruits and vegetables are considered excellent sources of Vitamin C. 

 

However, to get the same amount of Vitamin C as in one Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg tablet, you would need to eat over 8 cups of raw oranges or over 10 cups of raw grapefruit or broccoli florets from 3 heads of the vegetable!

 

As we rush through our busy days, we don’t always have the time to eat right and get the recommended daily intake of Vitamin C. By taking high potency Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg each day, coupled with citrus bioflavonoids that help with the uptake of Vitamin C plus rose hips, you won’t leave getting the right amount of Vitamin C to chance.

 

Ingredients: Ascorbic Acid, Microcrystalline Cellulose (Plant Origin), Maltodextrin, Hydroxypropyl Methylcellulose. Contains 2% or less of citrus bioflavonoids, croscarmellose sodium, organic guar gum, organic palm oil, rose hips (rosa canina l.), silica, sunflower lecithin, vegetable magnesium stearate, vegetable stearic acid.


Suggested Use: Adults - Take one (1) tablet daily with food as a dietary supplement.

 

No Artificial Colors or Flavors
No Gluten

No Lactose

Tablet color may vary.

Vitamin C Tablets USP

Keep out of the reach of children. Store at 15° - 30° C (59° - 86°F).

CAUTION: 
Pregnant or nursing women, individuals taking medication(s) or persons who have a health condition should consult their physician before using this product.

Percent Daily Values are based on the new RDI (Recommended Daily Intake) published by the FDA in May 2016.

 

This item is verified by the United States Pharmacopeia (USP) which is an independent, scientific, non-profit organization that sets strict quality and purity standards for dietary supplements manufactured and distributed worldwide. The USP’s drug standards are enforceable in the United States by the Food and Drug Administration.


 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x