• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 3165
Lượt truy cập : 38388265
Tổng Sản Phẩm : 869

HDR-CX405 Handycam with Exmor R CMOS Sensor

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Bộ

Mã Sản Phẩm : 12342

Thông tin sản phẩm:
* Quang học với chế độ SteadyShot - Chế độ hoạt động thông minh

- Ống kính góc rộng 26,8mm với zoom quang học 30x
Ghi hình tốc độ bit cao 50Mbps

- Model: HDRCX405
  

 
 

Quang học với chế độ SteadyShot - Chế độ hoạt động thông minh

Ống kính góc rộng 26,8mm với zoom quang học 30x

Ghi hình tốc độ bit cao 50Mbps

Model: HDRCX405

 

Các tính năng chính

 

ỐNG KÍNH RỘNG LÊN ĐẾN 26,8MM

Cho dù bạn đang quay phim hay chụp ảnh tĩnh, ống kính góc rộng hàng đầu có thể giúp bạn chụp được nhiều ảnh phong cảnh và cảnh trong nhà hơn, khi bạn không có đủ chỗ để lùi lại. Ngay cả khi không có ống kính chuyển đổi rộng, các máy quay được chọn vẫn quay rộng tới 26,8mm (tỷ lệ khung hình 16: 9) ở chế độ quay phim.

 

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH NGOẠI LỆ

Định dạng XAVC S tốc độ bit cao dành cho các nhà quay phim sẵn sàng đưa tác phẩm của họ lên một tầm cao mới. Mang đến chất lượng đáng kinh ngạc, XAVC S được xây dựng từ định dạng XAVC được các nhà làm phim và đài truyền hình chuyên nghiệp sử dụng, đồng thời sử dụng tính năng nén dữ liệu thông minh để xuất ra các kích thước tệp thân thiện với người tiêu dùng.

 

TRANG CHỦ CỦA PLAYMEMORIES

Với phần mềm PlayMemories Home được cài đặt trên máy tính, thật dễ dàng để nhập cảnh quay từ máy quay Handycam để xem, chỉnh sửa, in, chia sẻ qua web, ghi tệp vào đĩa và thậm chí tạo phim nhiều chế độ xem bằng cách tách đồng thời xem màn hình của tối đa 4 clip đã chọn.

 

VẬN HÀNH PIN LOẠI X

Sử dụng pin loại X siêu nhẹ, siêu nhỏ gọn để giảm thiểu kích thước và trọng lượng tổng thể của Handycam này khi hoạt động.

 

TRÌNH LÀM PHIM NỔI BẬT

Là một công cụ đa năng để hợp lý hóa việc chỉnh sửa phim, Highlight Movie Maker cung cấp một số tính năng tiết kiệm thời gian. Thêm các điểm đánh dấu vào những khoảnh khắc quan trọng trong khi ghi và để phần mềm tự động đồng bộ hóa các chuyển tiếp của bạn với nhạc phim bạn đã chọn.

 

VIDEO SHOT CHUYỂN ĐỘNG

Video Motion Shot phát một chuỗi các hình ảnh chồng lên nhau theo dõi hành động được ghi lại trong khoảng thời gian tích tắc để bạn phân tích chi tiết. Trong khi phát lại, bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian hoặc tạm dừng để chụp và chia sẻ ảnh tĩnh.

 

TÍCH HỢP CÁP USB

Cáp USB tích hợp được xếp gọn trong dây đeo tay rất thuận tiện cho việc sạc nhanh và kết nối với PC, vì vậy không cần phải đóng gói thêm cáp USB hoặc bộ chuyển đổi AC cồng kềnh. 

Để sạc mà không cần PC, hãy sử dụng bộ chuyển đổi AC-USB nhỏ gọn (tùy chọn).

 

CẢM BIẾN CMOS EXMOR R

Cảm biến lớn, tiên tiến này giúp tăng cường độ rõ nét của hình ảnh, giảm nhiễu trong môi trường tối và cho phép làm mờ hậu cảnh mềm mại.

 

BỘ XỬ LÝ HÌNH ẢNH BIONZ X

Công cụ xử lý hình ảnh BIONZ X tiên tiến giúp đạt được chất lượng hình ảnh sống động và giống như thật hơn cũng như khả năng xử lý nhanh hơn.

 

CÀI ĐẶT HƯỚNG DẪN CHO TỐC ĐỘ IRIS VÀ SHUTTER

Máy quay này cho phép bạn tự do chọn cài đặt thủ công cho điều khiển mống mắt và tốc độ cửa trập khi quay trong điều kiện ngược sáng và thiếu sáng, cũng như trong các tình huống khác.

 

TƯƠNG THÍCH CỦA THẺ NHỚ KÉP

Handycam này có các khe cắm cho thẻ nhớ Memory Stick Micro và Micro SD / SDHC, vì vậy bạn có thể thuận tiện ghi vào bất kỳ thẻ nào sẵn có hơn.

 

QUANG STEADYSHOT VỚI CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG THÔNG MINH

Tính năng ổn định hình ảnh nâng cao giúp cảnh quay không bị mờ, ngay cả khi hoàn cảnh quay hoặc tay người dùng bị rung.

 

ZEISS LENS

Chia sẻ cam kết về hiệu suất và thiết kế vượt trội, Sony và Carl Zeiss đồng phát triển ống kính kết hợp quang học tốt nhất có thể với công nghệ cảm biến và điện tử chất lượng cao cho các mẫu Handycam của Sony.

 

9.2MP VẪN CHỤP HÌNH ẢNH

Đôi khi bạn không cần - hoặc không muốn - video.  Đặt máy quay video của bạn ở chế độ hình ảnh tĩnh và chụp những bức ảnh đơn 9,2 megapixel chất lượng cao tuyệt vời dễ dàng như bạn làm với máy ảnh chụp ảnh tĩnh.

 

GHI TIẾN BỘ

Phim rõ nét, chứa gấp đôi dữ liệu hình ảnh của phim được quay ở chế độ xen kẽ, có thể được quay ở Full HD ở 60p / 50p trong chế độ ghi liên tục.  

Hình ảnh mượt mà như được chụp ở tốc độ 60/50 khung hình / giây và mỗi khung hình được ghi lại thành một hình ảnh đầy đủ.  Vì vậy, ảnh tĩnh được chụp từ phim được quay ở chế độ liên tục trông cực kỳ sắc nét.

 

QUAY VIDEO KÉP

Quay hai phim cùng lúc - một phim ở định dạng XAVC S hoặc AVCHD chất lượng tối đa và một phim khác ở định dạng MP4. Bằng cách đó, bạn đã có một tệp nhỏ sẵn sàng để chia sẻ tức thì, cùng với một tệp cấp chuyên nghiệp để chỉnh sửa thêm.

 

CHẾ ĐỘ GHI KÉP

Chế độ Ghi kép cho phép bạn quay video HD và ảnh tĩnh có độ phân giải cao đồng thời để chụp được bức ảnh đẹp nhất theo cả hai cách.

 

PHÁT HIỆN KHUÔN MẶT

Điều này tự động tối ưu hóa tiêu điểm, độ phơi sáng và màu sắc để có kết quả tốt nhất.  

Chọn người được ưu tiên chỉ cần chạm vào khuôn mặt của họ trên màn hình LCD, điều này rất hữu ích để chọn một người quan trọng khi chụp tại một sự kiện đông người. Ngay cả khi đối tượng rời khỏi khung hình, chúng sẽ được ghi nhớ và ưu tiên khi vào lại cảnh.

 

TỰ ĐỘNG THÔNG MINH

Tính năng này tự động xác định loại cảnh được chụp và tối ưu hóa sự kết hợp của các cài đặt từ ba nhóm (Khuôn mặt, Cảnh, Rung máy), cung cấp kết quả tốt nhất cho tới 180 loại cảnh, ngay cả vào ban đêm và trong các cảnh ngược sáng.  Các cài đặt đã chọn được hiển thị dưới dạng biểu tượng trên màn hình LCD để dễ dàng tham khảo.

 

NỤ CƯỜI

Vì những nụ cười tuyệt vời chỉ thoáng qua nên tính năng này đảm bảo chúng sẽ không bao giờ mất đi. Tự động chụp ảnh nhanh khuôn mặt cười, ngay cả khi đang quay video.

 

GIỚI THIỆU SỰ KIỆN

Để dễ dàng duyệt và phát lại, Handycam này phát lại các video nhóm GUI và ảnh tĩnh đã được ghi lại thành các sự kiện riêng biệt. Bạn có thể chọn từ các lược đồ hiển thị khác nhau từ chế độ xem sự kiện hoặc chế độ xem chỉ mục nếu cần, để tổ chức, tìm kiếm, xem và chia sẻ nội dung cá nhân của bạn tốt hơn.

 

HIỆU ỨNG HÌNH ẢNH

Trao quyền cai trị miễn phí cho trí tưởng tượng của bạn. Hiệu ứng hình ảnh mở rộng khả năng thưởng thức phim và ảnh bằng cách cho phép bạn thêm tối đa 7 hiệu ứng sáng tạo (Màu một phần, Ảnh cổ điển, Phím cao dịu, Đơn sắc tương phản cao, Máy ảnh đồ chơi, Màu nổi bật và Tạo hình ảnh) mà không cần chỉnh sửa rắc rối trên máy tính.

 

 
 
Giá thị trường: 6.390.000₫/ bộ
 
Optical SteadyShot with Intelligent Active Mode
26.8mm wide-angle lens with 30x optical zoom
50Mbps high-bitrate recording
Model: HDRCX405
 
Key Features
 
UP TO 26.8MM WIDE-ANGLE LENS
Whether you're shooting movies or still images, the class-leading wide angle lens can help you capture more of landscapes shots and indoor scenes, when you don't have enough room to step back. Even without a wide conversion lens, selected camcorders shoot as wide as 26.8mm (16:9 aspect ratio) in movie mode.
 
EXCEPTIONAL IMAGE QUALITY
The high-bitrate XAVC S format is for videographers ready to take their work to the next level. Delivering incredible quality, XAVC S is built from the XAVC format used by professional filmmakers and broadcasters, while employing intelligent data compression to export consumer-friendly file sizes.
 
PLAYMEMORIES HOME
With PlayMemories Home software installed on a computer, it's easy to import footage from a Handycam camcorder to view, edit, print, share via the web, burn files on to a disc, and even create a multi-view movie with a simultaneous split-screen view of up to four selected clips.
 
X TYPE BATTERY OPERATION
Use an extra-light, extra-compact X type battery to minimise the overall size and weight of this Handycam in operation.
 
HIGHLIGHT MOVIE MAKER
A versatile tool to streamline movie editing, Highlight Movie Maker offers several time-saving features. Add highlight markers to key moments while recording, and let the software automatically sync your transitions to your chosen soundtrack.
 
MOTION SHOT VIDEO
Motion Shot Video plays a sequence of superimposed images that trace recorded action in split-second intervals for you to analyse in detail. During playback, you can adjust the interval, or pause to capture and share a still image.
 
BUILT-IN USB CABLE
The built-in USB cable stowed in the hand strap is very convenient for extra-quick charging and connection to a PC, so there is no need to pack a bulky extra USB cable or AC adapter. For charging without a PC, use a compact AC-USB adapter (optional).
 
EXMOR R CMOS SENSOR
This large, cutting-edge sensor enhances image clarity, reduces noise in dark environments, and enables soft background defocusing.
 
BIONZ X IMAGE PROCESSOR
The advanced BIONZ X image processing engine helps achieve more naturally vivid and lifelike image quality as well as faster processing capabilities.
 
MANUAL SETTINGS FOR IRIS AND SHUTTER SPEED
This camcorder gives you freedom to choose manual settings for iris and shutter speed control when shooting under backlit and underexposed conditions, as well as in other situations.
 
DUAL MEMORY CARD COMPATIBILITY
This Handycam has slots for Memory Stick Micro and Micro SD/SDHC cards, so you can conveniently record to whichever one is more readily available.
 
OPTICAL STEADYSHOT WITH INTELLIGENT ACTIVE MODE
Advanced image stabilisation keeps footage blur-free, even when the recording circumstances or the user's hands are shaky.
 
ZEISS LENS
Sharing a commitment to outstanding performance and design, Sony and Carl Zeiss co-develop lenses that combine the best possible optics with premium-quality electronics and sensor technology for Sony's Handycam models.
 
9.2MP STILL IMAGE CAPTURE
Sometimes you don't need - or want - video. Put your video camera in still image mode and capture amazing high-quality 9.2-megapixel single images as easily as you do with a still image camera.
 
PROGRESSIVE RECORDING
Clear movies, that contain twice the image data of movies recorded in interlace mode, can be recorded in Full HD at 60p/50p in progressive recording mode. The images are as smooth as those shot at 60/50 frames per second, and each frame is recorded as one full picture. So a still captured from a movie recorded in progressive mode looks extra-sharp.
 
DUAL VIDEO RECORDING
Record two movies at the same time - one in the maximum-quality XAVC S or AVCHD format and another in MP4 format. That way you've got a small file ready for instant sharing, plus a professional-grade file for further editing.
 
DUAL RECORD MODE
Dual Record mode enables you to shoot HD video and high-resolution still images simultaneously to capture the best shot in both ways.
 
FACE DETECTION
This automatically optimises focus, exposure, and colour for best results. Select someone to be prioritised simply by touching their face on the LCD display, which is useful for selecting a key person when shooting at a crowded event. Even if the subject leaves the frame, they will be remembered and prioritised upon re-entering the scene.
 
INTELLIGENT AUTO
This feature automatically determines the type of scene being shot and optimises a combination of settings from three groups (Face, Scene, Camera shake). It provides the best results for up to 180 scene types, even at night and in backlit scenes. Selected settings are displayed as icons on the LCD screen for easy reference.
 
SMILE SHUTTER
Because great smiles are fleeting, this feature ensures they're never lost. Automatically capture snapshots of smiling faces, even while recording video.
 
EVENT BROWSE
For easy browsing and playback, this Handycam plays back GUI group videos and still images that have been recorded as separate events. You can choose from different display schemes from event view or index view as needed, for better organisation, searching, viewing, and sharing of your personal content.
 
PICTURE EFFECT
Give free reign to your imagination. Picture Effect expands movie and photo enjoyment by letting you add up to seven creative effects (Partial Color, Retro Photo, Soft High-key, High Contrast Mono, Toy Camera, Pop Color, Posterization) without troublesome editing on a computer.
 
Recommended Accessories
Battery Charger
X-series Battery and Travel Charger Kit .
 
 

 

 

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Sản phẩm tương tự
x