• Ipad 3....
  • New Ipad 3
  • Surface
  • http://muahangmy4u.com/index.php?cid=70&product_id=4565
  • BATH & PERFUME PASSION by Bath & Perfume Passion Corp., California, USA.
  • www.muahangmy4u.com
  • Tên sản phẩm : Apple iPad 3 with Wi-Fi + 4G (Verizon, White & Black)_64GB
  • SlideVictoria
  • IPad 3
  • Tên sản phẩm : Olay® ProX Clear Acne Kit 4-piece Kit
  • Ipad 3
  • Ensure
  • Hàng khuyến mãi
  • N_Ipad 3..
  • Ensure Complete , Balance Nutrition
  • Ensure
  •  Tên sản phẩm : Olay Definity Night Restorative Sleep Cream, 1.7 Ounce
  • Tên sản phẩm : HP Pavilion HPE h8xt Desktop Intel® Core™ i7-2600 3.8GHz Beats™ Audio
  • iphone4_7
  • iphone4_8
Email

Mật Khẩu
   Quên mật khẩu ?    Đăng ký
Giá trị đơn hàng : 0 VNĐ
Đang truy cập : 2737
Lượt truy cập : 38373496
Tổng Sản Phẩm : 869

PreSonus StudioLive 16.4.2 Digital Mixer

Giá Bán : Liên hệ ngay / 1 Bộ

Mã Sản Phẩm : 2446

Thông tin sản phẩm:
StudioLive là một trong những mixer kỹ thuật số 16 kênh mạnh mẽ và linh hoạt nhất trên thế giới.

Được trang bị 16 bộ khuếch đại âm thanh XMAX headroom cao, công cụ ghi và phát lại FireWire 32x18, xử lý Fat-Channel với 4 mức EQs, máy nén, giới hạn và cửa, hiệu ứng DSP, 6 auxbus, 4 nhóm phụ, đèn LED rộng tính năng đo, lưu và thu hồi mixer, lưu / thu hồi kênh / thu hồi / sao chép / dán, talkback và hơn thế nữa, nó phá vỡ ranh giới mới cho hiệu suất và sản xuất âm nhạc.

  

Một môi trường mạnh mẽ và linh hoạt cho hiệu suất hoạt động trực tiếp và sản xuất âm nhạc trong phòng thu.

 

 

 

StudioLive là một trong những mixer kỹ thuật số 16 kênh mạnh mẽ và linh hoạt nhất trên thế giới. Được trang bị 16 bộ khuếch đại âm thanh XMAX headroom cao, công cụ ghi và phát lại FireWire 32x18, xử lý Fat-Channel với 4 mức EQs, máy nén, giới hạn và cửa, hiệu ứng DSP, 6 auxbus, 4 nhóm phụ, đèn LED rộng tính năng đo, lưu và thu hồi mixer lưu / thu hồi kênh / thu hồi / sao chép / dán, talkback và hơn thế nữa, nó phá vỡ ranh giới mới cho hiệu suất và sản xuất âm nhạc. 

 

Lưu ý: Từ ngày 26/5/09, bạn có thể làm cho StudioLive 16.4.2 của bạn 64-bit tương thích thông qua một bản cập nhật web PreSonus. Ngoài ra còn có một cập nhật phần mềm bao gồm một EQ đồ họa mới có thể kết hợp daisy-chain nhiều StudioLive 16.4.2 đơn vị hoặc các giao diện loạt FireStudio. 

 

Loaded with Racks of EffectsStudioLive được nạp với mọi thứ cần thiết cho sản xuất âm thanh sống động tổng cộng với tổng cộng 28 máy nén, 28 giới hạn, 28 cổng, 28 bộ lọc cao, 2 loa stereo / stereo chậm, 2 loa stereo và hơn thế nữa, tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền và các chuyến đi từ đoạn trailer trong khi vào / ra. 

 

Tất cả các hiệu ứng kỹ thuật số StudioLive được tạo ra và xử lý với độ chính xác điểm nổi 32-bit cho hiệu suất âm thanh tối đa và tính âm nhạc cao. Best in Both WorldsStudioLive tích hợp một mixer kỹ thuật số chuyên nghiệp với một hệ thống ghi âm đa kênh hoàn chỉnh cung cấp môi trường sáng tạo nhất có sẵn cho cả hiệu năng trực tiếp và sản xuất âm nhạc studio. 

 

Mang studio thu âm của bạn đến buổi biểu diễn, và có bản ghi âm soundman của bạn và thậm chí nâng cao trình diễn của bạn với sức mạnh của StudioLive. 

 

StudioLive 16.4.2 cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát sáng tạo tuyệt vời trong phòng thu. Ghi lại có hoặc không có xử lý các hiệu ứng Fat Channel hoặc DSP. Tạo các hỗn hợp, vòng lặp, hiệu ứng âm thanh và hơn thế nữa, sau đó đưa đến buổi trình diễn của bạn và trộn chúng với hiệu suất trực tiếp. 

 

Quy trình kênh sử dụng các trình cắm thêm yêu thích của bạn và tự động hóa hoàn toàn toàn bộ chương trình bằng phần mềm ghi âm và sản xuất yêu thích của bạn. 

 

StudioLive hoàn toàn cách mạng hóa việc sản xuất âm nhạc, mở ra khả năng sáng tạo vô tận. Trộn kỹ thuật số mạnh mẽ và dễ dàng StudioLive mixer có thiết kế QuickTouch sáng tạo và trực quan cho phép truy cập nhanh đến mọi tham số, kết hợp, hiệu ứng, và aux, cho phép kiểm soát nhanh chóng và sáng tạo trong quá trình sản xuất nhạc. Các tính năng tải và lưu cũng được bao gồm để tạo ảnh chụp nhanh cài đặt kênh, lưu cài đặt hiệu ứng, hoàn toàn nhớ lại một kết hợp và hơn thế nữa. Tất cả các kỹ thuật số pha trộn và hiệu ứng xử lý được thực hiện với độ chính xác 32-bit nổi điểm cho âm nhạc chưa từng có.

 

Kênh Fat (EQ, Máy nén, Limiter, Gate, trên mọi kênh) Trái tim của StudioLive là tính năng Fat Channel, được kết hợp bằng cách nhấn vào bất kỳ nút "select" nào và có tính cân bằng và động lực rộng rãi cho mọi kênh đầu vào, mỗi phân nhóm con, và đầu ra chính. Bộ lọc thông cao và các thuật toán cân bằng bán dẫn bốn băng được dựa trên bộ cân bằng EyeQ của PreSonus, mang lại kết quả cực kỳ cho âm nhạc. 

 

Cũng như bao gồm trong Fat Channel là máy nén khí, giới hạn và cổng được mô phỏng sau khi ACP88 của PreSonus đã đoạt giải thưởng để kiểm soát động lực hoàn toàn. 

 

DSP EffectsTwo động lập trình DSP 32-bit stereo được nạp vào StudioLive với nhiều loại hồi âm, âm chậm và các hiệu ứng dựa trên thời gian với điều chỉnh thông số dễ sử dụng, tap tempo, lưu trữ, thu hồi và lựa chọn cảnh để tạo sự linh hoạt tối ưu . 

 

Tải và Lưu Cài đặt của bạn PreSonus StudioLive cho phép bạn lưu tất cả các cài đặt số của bạn để thiết lập và thu hồi nhanh chóng. Lưu cảnh (tất cả các cài đặt) bao gồm các mức độ fader với vị trí LED phù hợp, dải kênh (Fat Channel) và các hiệu ứng DSP riêng lẻ để dễ dàng, nhanh chóng và kiểm soát. 

 

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệpStudioLive không mất phí khi nói đến chất lượng âm thanh. Tất cả các pha trộn kỹ thuật số được thực hiện với chế độ xử lý điểm nổi 32-bit cực cao cho hiệu suất âm thanh tối ưu. 

 

Đầu vào và đầu ra tương tự được chuyển đổi sang âm thanh số với các bộ chuyển đổi kỹ thuật số chất lượng cao nhất cung cấp một dải động lực + 118dB cho các kết quả âm thanh ngoạn mục và âm thanh chưa từng có. Tích hợp 32x18 FireWire RecordingStudioLive bao gồm công nghệ FireWire đã được giải thưởng của PreSonus đồng bộ với JetPLL cung cấp 22 kênh thu và 18 kênh phát lại đồng thời. 

 

Mỗi kênh ghi âm FireWire có thể được thiết lập để ghi lại trước hoặc sau khi xử lý tín hiệu Fat-Channel cho độ linh hoạt và điện năng tổng thể. StudioLive cũng có thể quay lại 18 kênh phát lại FireWire từ phần mềm ghi và sản xuất của bạn để trộn lại và hoạt động trực tiếp với các bài hát đã được ghi trước, cũng như trộn phòng thu với cách xử lý tín hiệu bên trong của mixer và các thuật toán tổng hợp. 

 

StudioLive Mixer tương thích với phần mềm ghi âm và ghi âm Mac và Windows bao gồm Logic, Nuendo, Cubase, Sonar, Trình diễn Kỹ thuật Số, Audition và nhiều hơn nữa.

 

Phần mềm ghi âm tích hợp Multi-Track-CAPTUREStudioLive 16.4.2 cũng được trang bị phần mềm ghi âm CAPTURE đa phần để bạn có thể dễ dàng ghi lại các chương trình của bạn ngay trên máy. Phần mềm CAPTURE được thiết kế để giao tiếp với StudioLive 16.4.2 một cách hoàn hảo để cho phép thiết lập và ghi lại các buổi biểu diễn. 

 

Với cảm nhận và cảm nhận của máy ghi âm đa đĩa kỹ thuật số theo tiêu chuẩn ngành công nghiệp, phần mềm CAPTURE là ngay lập tức quen thuộc với mọi nhạc sĩ và kỹ sư. Phần mềm StudioLive HDR cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa đầy đủ cũng như xuất sang định dạng tệp WAV để tương thích với ProTools, Cubase, Nuendo, Logic, Sonar và tất cả phần mềm sản xuất nhạc và ghi âm khác. 

 

Hoặc bạn có thể phát các bài hát đã ghi lại của bạn vào StudioLive 16.4.2 thông qua FireWire và kết hợp các bài hát của bạn với công suất trộn và các tính năng của PreSonus StudioLive 16.4.2, sau đó ghi lại kết quả cuối cùng trở lại CAPTURE. 

 

Các Loa Preampli của Class A của XMAXStudioLive bao gồm mười sáu bộ khuếch đại âm thanh điện áp cao, rời rạc, XMAX Class A cho tất cả các loại micro. Công việc của một preamplifier micro là tăng tín hiệu cấp micros đến mức đường dây để tín hiệu có thể được chuyển đổi từ analog sang kỹ thuật số. Việc tăng cường mic-to-line nói chung là một preamplification của hơn 400 lần điện áp của tín hiệu cấp mic gốc. 

 

Giai đoạn preamplification này là một trong những giai đoạn quan trọng nhất mà tín hiệu sẽ trải qua trước khi chuyển đổi sang kỹ thuật số và tại sao một preampli hiệu suất cao lại quan trọng để đạt được kết quả tuyệt vời. Tất cả các bộ khuếch đại XMAX được xây dựng với ba yếu tố sau: • Điện áp cao -Phương đầu preamplifier XMAX chạy trên ray điện 30V. Hầu hết các thiết kế dựa trên kệ op-amp chạy trên đường ray điện từ 10V đến 18V. Đường dây điện cao thế cung cấp nhiều khoang, đáy sâu hơn, mượt mà hơn và toàn bộ âm thanh đầy đủ hơn. . • Discrete-Không có op amps. Chỉ có bóng bán dẫn, điện trở và tụ điện. Các bộ khuếch đại op tạo thêm tiếng ồn, màu sắc và độ cứng cho tín hiệu. 

 

Thiết kế rời rạc cung cấp độ ồn và độ trong suốt cực kỳ thấp. • Lớp A-Khi mạch đang chạy ở chế độ loại A, mạch luôn ở trạng thái "bật" hoạt động ở các yêu cầu điện áp tối ưu. Chế độ loại A có độ méo chéo không và mang âm thanh âm thanh rõ ràng hơn và âm thanh hơn so với thiết kế lớp A / B được tìm thấy trong hầu hết các mạch op-amp. 

 

Kết quả ròng của thiết kế preamp XMAX là khoảng sân trước, tiếng ồn thấp, dải động rộng và dải tần số rộng, và điều quan trọng nhất là âm thanh và độ trong suốt cao, độ sâu thấp, và mọi thứ ở giữa. Phần mềm điều khiển VSL Phần mềm PreSonus Virtual StudioLive tùy chọn cho Mac và Windows, được cung cấp như là một phần mềm tải về miễn phí, cung cấp điều khiển hai chiều của máy trộn kỹ thuật số StudioLive 16.4.2. 

 

Bây giờ bạn có thể xem và kiểm soát các thông số máy trộn được sử dụng nhiều nhất trên màn hình, bao gồm kênh, phân nhóm, aux send và các cấp chính, cũng như các cài đặt EQ đồ họa của Fat Channel, hiệu ứng và đồ hoạ. Kiểm soát máy trộn bằng chuột hoặc xem VSL cập nhật khi bạn điều chỉnh phần cứng. Kéo các giá trị Đặt trước Kênh Fat lên tất cả 16 kênh trong vài giây. Ẩn hoặc solo ở mỗi kênh với 1 sweep từ con chuột. Áp dụng một Màn mới cho toàn bộ máy trộn chỉ bằng cách kéo nó trên VSL từ danh sách bạn nhìn thấy mọi lúc, hoặc thu thập và trao đổi Scenes với những người dùng StudioLive khác.

 

Không dây điều khiển các hỗn hợp phụ trợ với QMixWith QMix, bạn có thể thưởng thức điều khiển từ xa không dây của bất kỳ máy trộn của PreSonus StudioLive aux từ trên 10 iPhone của Apple hoặc iPod touches! Cho phép người biểu diễn tạo ra màn hình của họ pha trộn từ iPhone cá nhân. 

 

Với Wheel of Me, bạn có thể chọn nhiều kênh "của bạn" và kiểm soát mức độ, đồng thời yêu cầu 1 máy Mac hoặc máy tính chạy PreSonus Virtual StudioLive. Có sẵn, tải miễn phí từ Apple App Store.

 

  • Tính năng, đặc điểm

 

* 16 đầu vào, 6 hỗn hợp phụ, 4 phân nhóm

* 16 ampli XMAX hạng A lớp A

* Tương tự Hi-Definition với bộ chuyển đổi kỹ thuật số (dải động 118dB)

* Chế độ mixer và xử lý kỹ thuật số nổi lên không giới hạn 32 bit

* Tần số mẫu bên trong 44.1kHz và 48kHz

* 22x18 giao diện ghi âm FireWire

* Khung thép thép gồ ghề cao 19 inch (inche: 2,54cm)

* Fat Channel Chọn:

* Bộ lọc Cao Pass

* Máy nén

* Limiter

* Bộ phận cổng

* EQ tham số bán dẫn 4 băng tần

* Pan

* Nạp / Lưu / Sao chép / Dán

* 2 hiệu ứng Master DSP (trạng thái reverbs, sự chậm trễ, hiệu ứng dựa trên thời gian, tải / lưu)

* Load / Save Mixer "Scenes" - tất cả các thiết lập bao gồm cả mức độ fader với vị trí phù hợp với vị trí LED

* 100mm dài ném faders

* Các nút nhấn nhanh theo cấp độ

* Đồng hồ LED hiện nhanh

* Hệ thống truyền tin Talkback

* CAPTURE tích hợp phần mềm ghi âm trực tiếp bao gồm

* Tương thích Mac và Windows

* Giao diện ghi âm trực tiếp tương thích với Logic, Nuendo, Cubase, Sonar, Digital Performer và nhiều hơn nữa

 

* Tùy chọn phần mềm điều khiển VSL

* Dễ dàng kéo và thả quy trình làm việc

* Kéo các giá trị đặt trước trực tiếp vào các kênh

* Kéo các phần của giá trị đặt trước trực tiếp đến các thành phần trong Kênh Fat

* Điều chỉnh cổng Fat Channel, máy nén, và EQ cộng với đồ họa EQ và hiệu ứng

* Nhanh chóng thả toàn cảnh vào máy trộn để ngay lập tức tải tất cả các kênh, hiệu ứng, và cài đặt EQ đồ họa

* Load hiệu ứng nhanh chóng bằng cách kéo các cài đặt sẵn vào GUI

* Sử dụng chuột để gán các kênh nhanh cho nhiều xe buýt, tắt tiếng, solo, v.v.

* Lưu trữ và tổ chức các cài đặt sẵn trên máy tính của bạn, sau đó chuyển chúng vào máy trộn của bạn cho buổi biểu diễn đêm đó

* Tạo các cài đặt sẵn trên đường, lưu trữ chúng vào máy trộn, sau đó kéo chúng vào hồ bơi định sẵn của bạn vào lần tiếp theo bạn kết nối với máy tính

* Sắp xếp lại các giá trị đặt trước trong bộ nhớ mixer và trong phần mềm để phù hợp nhất với quy trình công việc của bạn cho mỗi yêu cầu

* Chia sẻ cài đặt trước với bạn bè; kéo các cài đặt trước ra khỏi trình duyệt và email, IM, hoặc các giá trị đặt sẵn đĩa trao đổi với các chủ sở hữu khác của StudioLive

* Xem tất cả các tham số được sử dụng nhiều nhất trên mixer cùng một lúc

* Xem trạng thái của tất cả các cài đặt Fat Channel cùng một lúc

* Xem tất cả các hỗn hợp aux cùng một lúc

* Xem các hiệu ứng hiện tại và các cài đặt tham số khác

* Xem và chỉnh sửa đồ họa tất cả các tham số EQ và các đường cong nén

* Xem và chỉnh sửa đồ hoạ tất cả các thiết lập cân bằng đồ họa

* Thực hiện sao lưu thời gian của toàn bộ máy mixer

* Điều khiển từ xa mixer từ iPhone, iPad, máy tính xách tay hoặc các thiết bị khác sử dụng phần mềm VNC của bên thứ ba

 

A powerful, flexible environment for both live performance and studio music production.

StudioLive is one of the most powerful and flexible 16-channel digital mixers the world has seen. Loaded with 16 high-headroom XMAX microphone preamplifiers, built-in 32x18 FireWire recording and playback engine, Fat-Channel processing with 4-band EQs, compressors, limiters and gates, DSP effects, 6 aux buses, 4 sub-groups, extensive LED metering, mixer save and recall, channel-strip save/recall/copy/paste, talkback, and more, it breaks new boundaries for music performance and production.

Note:Since 5/26/09, you can make your StudioLive 16.4.2 64-bit compatible via a PreSonus web update. There is also a firmware update that includes a new graphic EQ and makes it possible to daisy-chain multiple StudioLive 16.4.2 units or other FireStudio-series interfaces.

Loaded with Racks of Effects

StudioLive is loaded with everything needed for professional live sound production totaling 28 compressors, 28 limiters, 28 gates, 28 high-pass filters, 2 stereo reverb/delays, 2 master stereo limiters and more, saving you loads of money and trips from the trailer during load in/out. All StudioLive digital effects are created and processed with 32-bit floating point precision for maximum sonic performance and enhanced musicality.

Best In Both Worlds

StudioLive seamlessly integrates a professional digital mixer with a complete multi-channel recording system delivering the most creative environment available for both live performance and studio music production. Take your recording studio to the gig, and have your soundman record and even enhance your shows with the power of StudioLive.

StudioLive 16.4.2 gives you ultimate creative control in the studio. Record with or without Fat Channel or DSP effects processing. Create mixes, loops, sound effects and more, then bring them out to your show and mix them with the live performance. Process channels using your favorite plug-ins, and completely automate your entire show using your favorite music recording and production software. StudioLive completely revolutionizes music production, opening endless creative possibilities.

Powerful and Easy Digital Mixing

The StudioLive mixer features the innovative and intuitive QuickTouch design allowing fast access to every parameter, mix, effect, and aux, allowing quick and creative control during music production. Load and save functions are also included to create snapshots of channel settings, save effect settings, totally recalling a mix, and more. All digital mixing and effects processing is done with 32-bit floating point precision for unmatched musicality.

Fat Channel

(EQ, Compressor, Limiter, Gate, on every channel)
The heart of StudioLive is the Fat Channel feature, engaged by pressing any "select" button, and features extensive equalization and dynamics available to every input channel, every aux output, every subgroup output, and main output. High pass filter, and four-band semi-parametric equalization algorithms are based on PreSonus' custom-designed digital EyeQ equalizer, delivering extremely musical results. Also included in the Fat Channel are compressors, limiters and gates modeled after PreSonus' award-winning ACP88 for complete dynamics control.

DSP Effects

Two programmable 32-bit stereo DSP effects engines are loaded in StudioLive with a wide range of reverbs, delays, and time-based effects with easy to use parameter adjustment, tap tempo, store, recall, and scene selection for ultimate creative flexibility.

Load and Save Your Settings

The PreSonus StudioLive allows you to save all of your digital settings for quick setup and recall. Save "scenes" (all settings) including fader levels with LED position matching, channel strips (Fat Channel), and individual DSP effects for ultimate ease, quickness and control.

Professional Sound Quality

StudioLive spares no expense when it comes to sound quality. All digital mixing is done with ultra high headroom 32-bit floating point processing for optimal sonic performance. Analog input and output is converted to digital audio with the highest-quality digital converters available delivering a dynamic range of +118dB for spectacular sonic results and unmatched musicality.

Built-in 32x18 FireWire Recording

StudioLive includes PreSonus' award-winning FireWire technology with JetPLL synchronization delivering 22 channels of recording and 18 channels of simultaneous playback. Each FireWire recording channel can be set to record either pre or post Fat-Channel signal processing giving total flexibility and power. StudioLive can also return 18 FireWire playback channels from your recording and production software for remixing and live performance with pre-recorded tracks, as well as studio mixing using the mixer's internal signal processing and summing algorithms. The StudioLive Mixer is compatible with Mac and Windows audio recording and music production software including Logic, Nuendo, Cubase, Sonar, Digital Performer, Audition and more.

Integrated Multi-Track Recording Software—CAPTURE
StudioLive 16.4.2 also ships complete with CAPTURE multi-track recording software so you can effortlessly record your shows right out of the box. CAPTURE software was designed to interface with StudioLive 16.4.2 perfectly to allow instant setup and recording of performances. With the look and feel of industry standard digital multi-track hard disk recorders, CAPTURE software is instantly familiar to every musician and engineer. StudioLive HDR software gives you full editing capability as well as export to WAV file formats for compatibility with ProTools, Cubase, Nuendo, Logic, Sonar and all other recording and music production software. Or you can play back your recorded tracks into StudioLive 16.4.2 via FireWire and mix your tracks with the mixing power and capabilities of the PreSonus StudioLive 16.4.2, then record the final mix back to CAPTURE.

XMAX Class A Preamplifiers

StudioLive includes sixteen custom-designed high-voltage, discrete, XMAX Class A microphone preamplifiers for all types of microphones. The job of a microphone preamplifier is to boost microphone level signals to line level so that the signal can be converted from analog to digital. This mic-to-line boost is generally a preamplification of over 400 times the voltage of the original mic level signal. This preamplification stage is one of the most important stages that the signal will go through before being converted to digital, and is why a high performance preamplifier is important to achieving great results.

All XMAX preamplifiers are built with the same three elements:
• High Voltage—The XMAX preamplifier runs on power rails of 30V. Most off the shelf op amp-based designs run on power rails of 10V to 18V. Higher voltage power rails deliver more headroom, deeper lows, smoother highs and an overall fuller sound. .

• Discrete—No op amps. Only transistors, resistors and capacitors. Op amps add noise, coloration and harshness to a signal. Discrete designs deliver ultra low noise and transparency.

• Class A—When a circuit is running in Class A mode the circuit is always in an "on" state operating at its optimal voltage requirements. Class A mode has zero crossover distortion and delivers purer, clearer and more musical sonics than class A/B designs which are found in most op-amp circuits.

The net result of the XMAX preamp design is high headroom, low noise, wide dynamic range and wide frequency range, and most importantly, musicality and transparency—smooth highs, solid deep lows, and everything in between.

VSL Control Software
The optional PreSonus Virtual StudioLive software for Mac and Windows, which is offered as a free download, provides bidirectional control of the StudioLive 16.4.2 digital mixer. Now you can see and control the most-used mixer parameters onscreen, including channel, subgroup, aux send, and main levels, as well as Fat Channel, effects, and graphic EQ settings.

Control the mixer with a mouse or watch VSL update when you adjust the hardware. Drag Fat Channel presets onto all 16 channels in seconds. Mute or solo every channel with a sweep of the mouse. Apply a new Scene to the whole mixer just by dragging it on VSL from a list you see at all times, or collect and trade Scenes with other StudioLive users.

Wirelessly control auxiliary mixes with QMix
With QMix, you can enjoy wireless remote control of any PreSonus StudioLive mixer's aux sends from up to ten Apple iPhones or iPod touches! Let performers create their monitor mixes from individual iPhones. With the Wheel of Me, you can select multiple “Me” channels and control their levels simultaneously. Requires a Mac or PC running PreSonus Virtual StudioLive. Available free from the Apple App Store.

 

Features

  • 16 inputs, 6 auxiliary mixes, 4 subgroups
  • 16 class A XMAX microphone preamplifiers
  • Hi-Definition analog to digital converters (118dB dynamic range)
  • Unlimited headroom 32-bit floating point digital mixing and effects processing
  • Internal sample frequency 44.1kHz and 48kHz
  • 22x18 FireWire digital recording interface
  • Compact 19" rack-mountable rugged steel chassis
  • Fat Channel Select:
  • High Pass Filter
  • Compressor
  • Limiter
  • Gate
  • 4-band semi parametric EQ
  • Pan
  • Load/Save/Copy/Paste
  • 2 Master DSP Effects (reverbs, delays, time-based effect, with load/save)
  • Load/Save Mixer "Scenes" — all settings including fader levels with LED position matching
  • 100mm long throw faders
  • Military grade quick touch push buttons
  • Fast-acting LED meters
  • Talkback communication system
  • CAPTURE integrated live recording software included
  • Mac and Windows compatible
  • Direct recording interface compatible with Logic, Nuendo, Cubase, Sonar, Digital Performer and more

 

  • Optional VSL Control Software
  • Easy drag-and-drop workflow
  • Drag presets directly to channels
  • Drag parts of presets directly to components in the Fat Channel
  • Adjust the Fat Channel gate, compressor, and EQ plus the graphic EQ and effects
  • Quickly drop entire Scenes to the mixer to instantly load all channel, effects, and graphic EQ settings
  • Load effects quickly by simply dragging presets into the GUI
  • Use the mouse to quickly assign channels to multiple buses, mute, solo, etc.
  • Store and organize presets on your computer, then transfer them to your mixer for that night's gig
  • Create presets on the road, store them to the mixer, then drag them to your preset pool the next time you're connected to the computer
  • Reorder presets in mixer memory and in the software to best fit your workflow for each gig
  • Share presets with friends; drag presets out of the browser and email, IM, or disk-swap presets with other StudioLive owners
  • See all of the most-used parameters on the mixer at once
  • See the state of all Fat Channel settings at once
  • See all aux mixes at once
  • See the current effects and other parameter settings
  • View and graphically edit all parametric EQ and compression curves
  • View and graphically edit all graphic equalizer settings
  • Do time-stamped backups of the entire mixer
  • Remote control the mixer from an iPhone, iPad, laptop, or other device using third-party VNC software.

 

PreSonus StudioLive 16.4.2 Digital Mixer

Công ty của chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi chỉ mua dùm sản phẩm cho các bạn.
Các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

x